Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

ĐÈN HOA LỬA CẢM ỨNG - 129,000 Đ


Khí trời vào đông của những ngày cuối năm thường khiến bạn cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo. Với những đôi tình nhân bên nhau trong ngày lễ Giáng Sinh, Tình nhân,… lại cỏ cảm giác ấm áp và êm đềm. Trong khi đó, với những bạn thuộc hội F.A (Forever Alone), có lẽ sự đơn độc giữa dòng người trong thời khắc đất trời chuyển mùa và chuyển sang năm mới, có lẽ cảm xúc sẽ tràn ngập trong lòng. 
Vào tiết trời lành lạnh của ngày đông, có lẽ bạn cần một chiếc đèn ngủ đặc biệt để tạo thêm lãng mạn và xinh xắn cho căn phòng. Dealdocdao.vn xin giới thiệu cùng bạn chiếc Đèn hoa lửa cảm ứng đầy mới lạ và độc đáo.

DHL - Ngôi sao

DHL - Hoa lan tím

Với thiết kế độc đáo, tính năng cảm ứng, chậu hoa tình yêu gắn với chiếc đèn bóng tròn mang tên Đèn hoa lửa sẽ là một quà tặng đặc biệt cho dịp Giáng sinh và Tết năm nay. Vào đêm đông của khí trời, ánh lửa từ chiếc đèn tỏa sáng bập bềnh nơi góc phòng mang đến một cảm giác ấm áp kèm theo thông điệp tình yêu yêu thương dành cho bạn.



DHL - I love U

DHL - Nến


Đóa hoa hồng xinh xắn, khi thắp lên sẽ sáng rực trong đêm đông. Một thông điệp tình yêu đặc biệt dành cho đôi lứa yêu nhau...

DHL - Hoa hồng


Công suất đèn rất thấp chỉ 3W nên đèn rất tiết kiệm điện. Hoạt động tựa như bóng đèn tròn có dây tóc, khi điện năng làm nóng dây tóc, bóng đèn sẽ phát sáng. Ánh sáng tạo ra tạo ánh sáng rung rung và ấm áp.


Nhanh tay Click Mua sản phẩm Đèn hoa lửa cảm ứng giá rẻ tại dealdocdao.vn, bạn nhé!
Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét