Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

BAO DA TABLE TALK IPHONE 4/4S

Trong thời đại công nghệ hiện nay, chiếc iPhone đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với nhiều người, nhất là giới trẻ. Các dòng sản phẩm iPhone lần lượt ra đời với những cải tiến liên tục như iPhone 3, 3GS, 4, 4S, 5,... đã dần dần trở nên phổ biến trên thị trường. Để bảo vệ “dế” yêu của bạn, bạn có thể sử dụng miếng dán màn hình, hay phủ nano... tuy nhiên, vẫn còn một giải pháp giản đơn hơn, chính là sử dụng bao da điện thoại.
Dealdocdao.vn xin trân trọng giới thiệu cùng bạn Bao da điện thoại table talk iphone 4/4s với chất liệu simili giả da  mềm, không thấm nước, cùng với màu sắc rất riêng, phù hợp với sở thích của mọi người.


Được thiết kế dưới dạng gấp sổ, bao da điện thoại table talk iphone 4/4S  giúp máy điện thoại trở nên rắn chắc. Bạn chỉ cần mở bao da ra, sử dụng điện thoại xong lại đóng dây cài , tựa như đóng lại 1 quyển sổ tay. Dây cài bên hông sử dụng kèm nam châm hút, nên độ bám chặt rất cao.






Điểm đặc biệt của chiếc bao da này là bạn không cần phải mở nắp bao da mà vẫn có thể nghe điện thoại và xem giờ được. Bên trong mỗi chiếc bao da iphone 4/4s là lớp đệm nhung mềm bảo vệ màn hình iphone...





Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích của mình...




Thật tiện lợi, bạn không cần phải mở nắp bao da mà vẫn có thể xem giờ và nhận cuộc gọi dễ dàng...




Nhanh tay Click Mua bao da điện thoại table talk dành cho iphone 4/4S đầy mới lạ và độc đáo tại dealdocdao.vn, bạn nhé!
Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét