Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Powerbank 10.400 mah chính hãng Romoss - 249,000 đ




Thế giới công nghệ hiện nay ngày càng thay đổi. Sau sự ra đời của dòng máy tính xách tap laptop đến cuộc đột phá về công nghệ di động với các siêu phẩm smartphone đã giúp mọi người tận dụng được những thành tựu công nghệ vào thực tiễn cuộc sống của mình.
Tuy nhiên, đi kèm với những dòng điện thoại cao cấp với bộ vi xử lý lớn và khả năng lướt web trên di động khiến chiếc smartphone bị xem là "thủ phạm" ngốn pin hàng đầu. Đặc biệt, trong những chuyến đi xa, công tác hay tại những nơi thiếu nguồn điện sạc thì chiếc smartphone sẽ trở nên vô dụng. Dealdocdao.vn xin giới thiệu cùng bạn Powerbank trữ năng lớn 10400 mah chính hãng Romoss nhằm giải quyết được những khó khăn trên.




Với thiết kế gọn nhẹ, màu trắng đi kèm đèn Led chỉ báo dung lượng pin, bạn có thể an tâm mang pin sạc đi theo khắp nơi mà không cần lo lắng đến việc hết pin di động của bạn. Thật tiện lợi và tiện dụng!


http://dealdocdao.vn/xemchitiet-440-powerbank-10400-mah-romoss.html


Pin sạc 10400 mah chính hãng Romoss (www.romoss.com.cn) có 2 cổng sạc đầu ra cho thiết bị của bạn. 1 cổng có cường độ dòng điện 1A và cổng còn lại có cường độ dòng điện 2.5A thích hợp để bạn sạc smartphone và máy tính bảng (ipad, note, …).

http://dealdocdao.vn/xemchitiet-440-powerbank-10400-mah-romoss.html

Nhanh tay click mua sản phẩm Powerbank 10.400 mah chính hãng Romoss tại dealdocdao.vn, bạn nhé!
Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét