Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

CHUỘT QUANG GAME THỦ AULA KILLING THE SOUL - 275,000 Đ

Trong thời đại công nghệ số hiện nay với sự phát triển mạnh của máy tính, laptop và các dòng máy tính iPad... điều mà mọi người thường quan tâm là các thiết bị tương tác tiện dụng, nhỏ gọn đi kèm, nhất là chuột. Hình dáng của các chú mouse này cũng dần được tân trang và cải tiến từ 3 nút bấm sang 7 nút bấm hiện đại, chuyên nghiệp hơn dành cho các Game thủ, Designer, hay dân yêu công nghệ, dân văn phòng, ...




Với đặc điểm 7 nút điều khiển, và mang hình dáng thể thao độc đáo, chuột quang có dây Aula có khả năng kết nối mạnh với máy tính và cực kỳ linh hoạt cho người thường sử dụng máy tính hàng ngày.




Chuột được thiết kế theo chuẩn chuột Game 7D quang học, với 2 bên chuột, thân chuột ốp sát lòng bàn tay, các phím nhạy và chạm đúng ngón út và áp út. Không mỏi tay và gây hại cho cổ tay.




Với kiểu dáng mạnh mẽ và đầy ấn tượng, bề mặt chuột nhẵn, đèn led không màu, dễ dàng trượt trên các mặt phẳng như bàn gỗ, bàn nhựa, giấy,...điều chỉnh được chia làm 4 mức độ phân giải 800 – 1200 – 1600 – 2000, chuột giúp tăng tốc độ xử lý và tiết kiệm 25% năng lượng tiêu thụ, thuận tiện cho bạn khi sử dụng hàng ngày.


Nhanh tay Click Mua chuột quang Game thủ Aula Killing the Soul đầy mới lạ tại dealdocdao.vn, bạn nhé!
Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét